HỢP TÁC KINH DOANH ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ, CA(CHỮ KÝ SỐ) CÙNG VIETTEL HỒ CHÍ MINH

Đăng bởi:Le Dong Duc - 05/03/2019

Kính gửi: Quý Doanh Nghiệp

Lời đầu tiên, Viettel Thành Phố Hồ Chí Minh xin gửi tới Quý Doanh Nghiệp lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel là đơn vị đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội cùng với các doanh nghiệp, chính phủ thực hiện sứ mệnh xây dựng một xã hội 4.0 hiện đại. Đặc biệt, nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 12/09/2018 về việc quy định các doanh nghiệp chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa sẽ là cơ hội bùng nổ kinh doanh cho dịch vụ hóa đơn điện tử.

Việc các doanh nghiệp trên địa bàn cùng hợp tác bán hàng các sản phẩm dịch vụ của Viettel đã không còn mới mẻ và đang dần trở thành một xu thế trên thị trường sản phẩm dịch vụ Công nghệ Thông tin và Viễn thông.

Với mong muốn hợp tác triển khai dịch vụ Hóa đơn điện tử và dịch vụ Chứng thực chữ ký số đến các Doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn. Viettel kính gửi đến Quý Doanh Nghiệp lời mời hợp tác để Quý Doanh Nghiệp trở thành đối tác thông qua 03 hình thức hợp tác: Đại lý Ủy quyền, Đại lý bán hàng, Đối tác bán hàng hưởng chiết khấu. Với mỗi hình thức hợp tác, Quý Doanh Nghiệp sẽ được hưởng phí bán hàng/chiết khấu phù hợp theo thỏa thuận. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Doanh Nghiệp.

Trân trọng cảm ơn!

Để biết thêm chi tiết, kính đề nghị Quý Doanh Nghiệp liên hệ với:

Mr. Lê Đông Đức - Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp – Viettel Thành Phố Hồ Chí Minh

      Mail: dongduc@viettel.com.vn    Website: https://viettelsolution.vn/                

     Điện thoại: 0968.222.336-0868.328.283    

     Địa chỉ: Tầng 16- Tòa nhà Viettel – 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM