Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ấn tượng về Trung tâm Điều hành thông minh của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel - VTS

Đăng bởi:Le Dong Duc - 29/06/2020

Sáng 22/6/2020, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức khai mạc Triển lãm Thành tựu quân sự, quốc phòng và vũ khí, trang bị kỹ thuật giai đoạn 2015-2020.

riển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu xây dựng Quân đội về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; thành tựu trên các mặt hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; cứu hộ, cứu nạn; xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật, tham gia lao động sản xuất; công tác đối ngoại quốc phòng.
Tham gia triển lãm, Viettel có các đơn vị VTX, M1, Trung tâm KGM, Công ty ANM, VTS, Các Trung tâm thuộc Khối 1, khối 2 (VHT), KHVT. Tại đây Viettel trưng bày các thành tựu về nghiên cứu, sản xuất; các sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực công nghiệp quốc Phòng (CNQP) và dân dụng của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel với Lãnh đạo Trung ương, Bộ Quốc phòng (BQP) và đại biểu dự các hội nghị.
Tới tham quan gian hàng ngày 24/6/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dừng chân tại khu trưng bày Trung tâm Điều hành thông minh của VTS. Thủ tướng ấn tượng và quan tâm về cách vận hành của Trung tâm Điều hành thông minh của Viettel và lắng nghe thuyết trình của các kĩ sư Viettel.

Ngày 23/6/2020, Bộ trưởng BQP Ngô Xuân Lịch cũng đã tới thăm gian hàng, tới từng khu vực trưng bày các Thành tựu quân sự, quốc phòng và vũ khí, trang bị kỹ thuật của Viettel.
Trước đó, để giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng sản phẩm trưng bày, PTGĐ VTS Nguyễn Ngọc Linh đã trực tiếp có mặt và chỉ đạo đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật, thuyết trình về mọi mặt để đảm bảo “Sản phẩm của Viettel tuyệt đối không có sai sót nào trong ngày chính thức khai trương cũng như trong 04 ngày diễn ra Đại hội”.
Triển lãm Thành tựu quân sự quốc phòng và vũ khí, trang bị kỹ thuật giai đoạn 2015-2020 có chủ đề: “Phát huy bản chất cách mạng, truyền thống Quân đội anh hùng và phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, toàn quân đẩy mạnh thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa."
Đồng thời, triển lãm còn giới thiệu một số sản phẩm, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thành tựu trong phong trào Thi đua quyết thắng; các sản phẩm nghiên cứu khoa học-công nghệ có quy mô lớn, trình độ khoa học và công nghệ cao, được ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn; sản phẩm từ các dự án cải tiến, hiện đại hóa vũ khí trang bị của các đơn vị; qua đó khẳng định sức mạnh của quân đội, tiềm lực khoa học và công nghệ quân sự, năng lực công nghiệp quốc phòng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng quân đội, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.