QUẢN LÝ VĂN PHÒNG VÀ ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP ĐIỆN TỬ (VOFFICE)
GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP
Giải pháp Quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp điện tử Voffice là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý trình và duyệt văn bản, quản lý công việc và các công tác hành chính khác nhằm hiện đại hóa phương thức quản trị truyền thống.
Tính năng dịch và lợi ích mang lại
Tính năng dịch vụ
- Quản lý văn bản đến
- Quản lý văn bản đi
- Quản lý văn bản trình ký
- Quản lý công việc.
- Quản lý lịch họp.
- Quản lý kết luận Ban giám đốc
- Quản lý thư viện.
- Quản lý danh bạ
Lợi ích mang lại cho khách hàng
- Lợi ích chung
- Thông tin được truyền tải tới toàn bộ cán bộ nhân viên một cách đồng nhất, thuận tiện và nhanh chóng
- Tiết kiệm chi phí văn phòng
- Nâng cao hiệu quả quản lý của lãnh đạo
- Tăng năng suất lao động của cán bộ nhân viên, cải thiện chất lượng công việc
- Tăng hiệu quả công tác hành chính văn thư
- Đối với lãnh đạo
- Nâng cao hiệu quả quản lý công việc, quản lý các đơn vị, phòng ban
- Giao việc xuống cấp dưới nhanh chóng, thuận tiện
- Hỗ trợ đánh giá năng lực xử lý công việc của nhân viên
- Ký duyệt văn bản nhanh chóng ngay khi không ngồi tại bàn làm việc với phiên bản trên Mobile và Tablet
- Quản lý lịch làm việc, lịch họp nhanh chóng, thuận tiện, tránh sót, quên lịch
- Đối với nhân viên
- Giảm lưu trữ giấy tờ, văn bản
- Theo dõi, tìm kiếm, trính ký, xử lý văn bản, công việc dễ dàng
- Quản lý lịch làm việc, lịch họp nhanh chóng, thuận tiện
- Theo dõi, đánh giá công việc cá nhân
- Cập nhật thông tin kịp thời chính xác
LIÊN HỆ : 0868.328283