Homewifi – Sản phẩm mới của CĐBR Viettel tăng 50 lần lượt tìm kiếm chỉ trong 1 tuần ra mắt

Đăng bởi:Le Dong Duc - 28/09/2020

Hứa hẹn tính năng phủ sóng WiFi đến toàn căn nhà, xuyên tường và xuyên đồ đạc, HomeWifi là sản phẩm mới của Cố định băng rộng Viettel cùng các gói cước SuperNet đã tạo được sức nóng hơn bao giờ hết, ghi nhận tăng trưởng 4600% số lượt tìm kiếm về dịch vụ.

Theo thống kê của Google Trends, các từ khóa tìm kiếm nhiều nhất về Viettel trong 1 tuần đầu tháng 9 đều xoay quanh HomeWifi và SuperNet. Trong đó phải kể đến tăng trưởng “thần tốc” hơn 4600% của lượng tìm kiếm về các gói cước SuperNet cho HomeWifi của Viettel - gấp 50 lần so với ngày thường và được dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Giai đoạn 1 sau khi thử nghiệm tại một số tỉnh, VTT đã đầu tư 5000 thiết bị Homewifi và triển khai kinh doanh tại 20 tỉnh, toàn bộ thiết bị đã cháy hàng chỉ trong vòng nửa tháng. Trước những cơ hội thị trường, đầu tháng 07 vừa rồi, VTT đã bổ sung 40.000 thiết bị và mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, toàn bộ thiết bị HomeWiFi khi mua lẻ đang được ưu đãi lên tới 30%. Bộ 2 thiết bị HomeWiFi (thích hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng) hiện chỉ còn 1.400.000 đồng so với mức giá niêm yết là 1.800.000 đồng. Khách hàng mua bộ 3 thiết bị HomeWiFi sẽ nhận được mức giá chiết khấu chỉ còn 2.100.000đồng (thích hợp cho căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự).

Đặc biêt, toàn bộ khách hàng sẽ được trang bị miễn phí thiết bị HomeWiFi khi mua gói cước wifi SuperNet của Viettel. Các gói SuperNet với giá chỉ từ 245.000đồng/tháng, cung cấp lựa chọn tốc độ mạng đa dạng từ 50Mbps, 80Mbps, 100 Mbps tới 200 Mbps - phù hợp với mọi nhu cầu của các cá nhân và hộ gia đình. Đồng thời, các thiết bị, gói cước được đảm bảo lắp đặt nhanh chóng cùng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ Viettel.

Được coi là giải pháp công nghệ thay thế cho wifi truyền thống, thay vì trong nhà phải có nhiều thiết bị kích sóng hay phát sóng tạo nên nhiều mạng WiFi khác nhau thì Mesh WiFi giúp khắc phục toàn bộ “vùng chết” của sóng WiFi truyền thống bằng cách sử dụng nhiều thiết bị phân tán, kết nối với nhau tạo ra một mạng WiFi duy nhất trong nhà, không gây nhiễu lẫn nhau.

Đồng thời, giải pháp này có khả năng mở rộng tùy theo thực tế nhu cầu của khách hàng. Hệ thống giám sát chất lượng và điều khiển từ xa có thể hỗ trợ khắc phục các sự cố nhằm đảm bảo kết nối ổn định mọi vị trí, mọi thời điểm. Đặc biệt với công nghệ này, các thiết bị giải trí trong gia đình có thể kết nối với tốc độ hàng trăm Megabit, lý tưởng để xem các bộ phim 4K/HD, chơi game, livestream hay thực hiện các cuộc gọi video call.