Viettel xếp hạng cao nhất về chất lượng dịch vụ ở mảng băng thông rộng di động và cố định

Đăng bởi:Le Dong Duc - 23/04/2024

Đây là kết quả khảo sát đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông, điện toán đám mây do người sử dụng đánh giá trong đầu tháng 3/2024. 

    Ngày 12/4 vừa qua tại Hà Nội, Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) cùng với IDG Việt Nam đã phối hợp tổ chức sự kiện World Mobile Broadband ISP & Cloud Summit 2024 để công bố và vinh danh các nhà mạng và các nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định và điện toán đám mây cho năm 2024. Sự kiện này bắt đầu từ năm 2017, nhằm mục đích tìm kiếm và ghi nhận các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nổi bật về hiệu suất hoạt động và mức độ hài lòng, tin cậy của khách hàng trong từng năm. 

    Theo cuộc khảo sát về chất lượng các dịch vụ viễn thông di động, cố định và điện toán đám mây diễn ra từ 15/1 đến 15/3/2024 với sự tham gia của 34.367 người dùng trên khắp cả nước, Viettel Telecom xếp hạng cao nhất về chất lượng dịch vụ ở mảng dịch vụ băng thông rộng di động. Song song với đó, ở mảng băng thông rộng cố định, Viettel cũng được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu cả về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Nội dung và toàn bộ câu hỏi khảo sát được tư vấn bởi hội đồng cố vấn là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.

    Trong bối cảnh các nhà cung cấp dịch vụ băng rộng và cộng đồng ICT Việt Nam đang tăng tốc chuyển đổi số, đẩy mạnh xây dựng các cơ sở dữ liệu quốc gia và chuyên ngành, Viettel Telecom không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Điều này được minh chứng khi chỉ số CSAT dịch vụ CĐBR quý 1.2024 đạt 43,6% (tăng 17% so với năm 2023). Viettel là nhà mạng có tốc độ cao nhất với tốc độ trung bình toàn mạng đạt 114,08Mbps, cao nhất trong 3 nhà mạng (FPT 103,47Mbps; VNPT 88,59Mbps). Viettel cũng đưa ra các chương trình như mua thêm băng thông theo ngày hoặc tuần để tăng tốc độ đường truyền ngay trên app MyViettel, chính sách tặng và đổi điểm Viettel++ ra cước mạng khi đăng ký hoà mạng mới dịch vụ FTTH và thêm tính năng mới thanh toán qua QR Code, triển khai campaign và chính sách cá thể cho KH thanh toán trên MyViettel/Viettel Money giúp tỷ lệ thanh toán kênh số dịch vụ CĐBR tăng trưởng 36%. 

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ về nâng cấp dịch vụ và phát triển hạ tầng, Viettel Telecom với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nói chung và ở mảng băng thông rộng di động và cố định FTTH nói riêng.