HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VIETTEL - SINVOICE

Dịch vụ hóa đơn điện tử SInvoice

Dịch vụ hóa đơn điện tử SInvoice của Viettel cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử cho doanh nghiệp. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thông thường; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu.

Quản lý mô hình Tổng Công ty – chi nhánh thành viên

Hệ thống đáp ứng mô hình Tổng Công ty quản lý nhiều chi nhánh

Đơn vị quản lý có thể quản lý tâp trung hoạt động động sử dụng hóa đơn của tất cả các chi nhánh

Tích hợp sẵn tính năng gửi SMS cho khách hàng của doanh nghiệp

Ngoài tính năng gửi email cho khách hàng, hệ thống tích hợp sẵn module nhắn tin qua hệ thống tin nhắn thương hiệu do Viettel cung cấp, Khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ, dịch vụ ngay lập tức được khởi tạo.

Đáp ứng số lượng người dùng lớn

  • Thiết kế hệ thống với khả năng mở rộng cao, khả năng đáp ứng không giới hạn số lượng doanh nghiệp dùng dịch vụ
  • Đáp ứng đồng thời số lượng lớn giao dịch lập, phát hành hóa đơn

Khả năng tùy chọn mẫu hóa đơn linh hoạt

  • Hệ thống có nhiều mẫu hóa đơn để doanh nghiệp lựa chọn, có chức năng thay đổi, quản lý mẫu hóa đơn
  • Cho khả năng tùy chỉnh mẫu hóa đơn, thay đổi logo, hình nền mẫu hóa đơn theo nhu cầu

Bảng giá HDDT đại trà: Dịch vụ HĐĐT được triển khai trên hạ tầng tập trung của Viettel, do Viettel đầu tư, vận hành, doanh nghiệp chỉ cần cấp tài khoản để sử dụng.

- Hợp đồng từ 20.000 hóa đơn trở lên, áp dụng đơn giá 290 vnđ (chưa VAT), giá bán được xác định theo công thức: giá bán (chưa VAT) = số lượng hóa đơn x 290.

- Miễn phí chứng thư số HSM (880.000VNĐ) cho năm đầu tiên.

- Thời gian sử dụng: Không giới hạn

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ

Để sử dụng được dịch vụ Khách hàng chỉ cần có máy tính được kết nối Internet. Và gọi ngay số hotline 0868.328.283 hoặc đăng ký tại đây để được tư vấn hỗ trợ. Trong vòng 01 ngày sau khi ký hợp đồng Viettel có thể bàn giao Account dịch vụ cho khách hàng.