Viettel chính thức vượt qua VNPT để chiếm thị phần số 1 về dịch vụ FTTH

Đăng bởi:Le Dong Duc - 24/03/2020

Theo số liệu thống kê của Cục viễn thông, Viettel đã vươn lên chiếm vị trí số 1 về thị phần FTTH với 41,32% sau nhiều năm rượt đuổi sát nút với VNPT.

Hiện nay Viettel có 5,8 triệu thuê bao FTTH chiếm 41,32% thị phần vượt qua VNPT với 40.2% thị phần. Kết quả này có được là nhờ trước đó VTT đã triển khai một loạt các hành động như nâng cao chất lượng dịch vụ FTTH, cải thiện tính năng sản phẩm, tăng trải nghiệm cho khách hàng. Cụ thể năm 2019 chúng ta đã nâng băng thông cho toàn bộ 5 triệu thuê bao FTTH đang hoạt động và thực hiện quy hoạch gói cước FTTH bán mới theo hướng tập trung, dễ bán hàng; hướng kênh bán đến việc tư vấn các gói cước Arpu cao và thuê bao Combo giúp tăng Arpu… gia tăng các nội dung miễn phí cho người dùng sử dụng ác dịch vụ truyền hình số của Viettel, triển khai quyết liệt các giải pháp hạn chế khách hàng rời mạng.

Chương trình ưu đãi tốc độ nhân đôi giá không đổi đã giúp kích cầu tiêu dùng thuê bao FTTH trong năm 2019 

Đồng chí Vũ Khánh Duy Giám đốc Phân khúc Khách hàng hộ gia đình - Trung tâm Khách hàng mà Marketing - TCT VTT cho biết “Việc đạt được vị trí số 1 về thị phần internet cáp quang giúp VTT thêm tự tin vào lĩnh vực cố định băng rộng nói chung, là cơ sở để VTT triển khai đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền Internet và phát triển thêm các mô hình kinh doanh để gia tăng doanh thu”.

Thời gian tới để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu và đạt được sự tăng trưởng tốt VTT cần tiếp tục triển khai linh hoạt các chính sách phát triển thuê bao, cung cấp các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm Khách hàng. Đồng thời hoàn thiện quy trình bán hàng – chăm sóc Khách hàng đặc biệt là trên các kênh số. Viettel phải thay đổi cách nghĩ, chuyển từ khái niệm “phục vụ” một cách bị động sang chủ động.

Danh mục

Bài viết cùng danh mục

Tags