Viettel hỗ trợ Vingroup tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng

Đăng bởi:Le Dong Duc - 09/05/2019

Ngày 8/5/2019, tại Trụ sở Tập đoàn, Viettel và Vingroup chính thức trở thành đối tác của nhau thông qua Lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện. Sự hợp tác của 2 Tập đoàn lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực hướng đến mục tiêu cung cấp các gói dịch vụ chung cho Khách hàng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

PTGĐ Tập đoàn Viettel Nguyễn Thanh Nam và PTGĐ Tập đoàn Vingroup tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 8/5/2019.

Mục đích của buổi làm việc nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động phù hợp với kế hoạch, chiến lược kinh doanh, sử dụng hiệu quả nguồn lực mỗi bên để hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất kinh doanh, Vingroup và Viettel thỏa thuận cùng hợp tác và luôn là đối tác chiến lược của nhau.       

Tiếp đón đoàn đại biểu của Vingroup, PTGĐ Nguyễn Thanh Nam cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị đã có những trao đổi và đưa ra các quyết định chiến lược với đối tác. “Hợp tác với Vingroup là một cơ hội tốt đối với Viettel. Hai đơn vị đều là hai tập đoàn lớn dù hình thức khác nhau và được xã hội trong nước, cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Viettel có tập khách hàng lớn, có thể hỗ trợ Vingroup phát triển thị trường. Và ngược lại, Vingroup có hệ sinh thái để khách hàng của Viettel có những ưu đãi.” – PTGĐ Nguyễn Thanh Nam chia sẻ.

Việc đưa ứng dụng CNTT của Viettel vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của Vingroup như dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, dịch vụ chăm sóc, khám sức khỏe hay hệ thống cửa hàng, siêu thị dựa trên hạ tầng viễn thông của Viettel sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, dịch vụ chất lượng cao hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng sẽ nghiên cứu ứng dụng các giải pháp CNTT và Viễn thông trong quản trị doanh nghiệp cho Vingroup.

Về phía Vingroup, PTGĐ Võ Quang Huệ cũng rất đề cao sự hợp tác lần này của 2 bên. Ông chia sẻ: “Hai doanh nghiệp có nhiều điểm giống nhau. Chúng ta đều là những doanh nghiệp lớn nhất. Viettel có đa ngành đa lĩnh vực trải rộng khắp Việt Nam. Viettel có lượng khách hàng 60 triệu người, còn tập khách hàng 4,5 triệu của Vingroup là những người có nguồn thu nhập ổn định. Viettel có thể được ưu tiên sử dụng những dịch vụ từ khách sạn, siêu thị, y tế… còn Vingroup có thể tận dụng mạng lưới tại các tỉnh thành của Viettel để đặt trụ sợ tại các trụ sở. Việc hai Tập đoàn lớn, liên kết tận dụng cùng phát triển còn là để xây dựng nền kinh tế của Việt Nam.”.

Để việc kí kết biên bản ghi nhớ với Vingroup trở nên đặc biệt, PTGĐ Nguyễn Thành Nam đã yêu cầu VTNet đến các địa điểm thuộc Vingroup tối ưu lại mạng lưới để sóng Viettel tại khu vực đó được cải thiện, giúp khách hàng của Vingroup có những trải nghiệm dịch vụ Viettel tốt nhất. Đây giống như lời khẳng định về thiến chí hợp tác của Viettel.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện của hai doanh nghiệp tặng quà lưu niệm như một sự đánh dấu cho sự hợp tác đầy hứa hẹn trong thời gian tới.